Những Điểm Du Lịch Trong Nước HOT Nhất Dịp Tết Nguyên Đán 2020

Du lịch Tết nguyên đán 2020 ở đâu? Đây là câu hỏi của rất nhiều du khách. Helitour đưa ra những điểm du lịch trong nước dịp tết nguyên đán 2020 cùng nhiều chương trình khuyến mãi cho mỗi tour. Mời Quý khách cùng tham khảo nhé.

>>> Xem thêm: Du Lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế Tết 2020
>>> Xem thêm: Du Lịch Đà Lạt Tết 2020
—————————————-

Du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế, khám phá di sản miền trung

tour du lịch đà nẵng tết 2020

Tour tết nguyên đán 2020 cùng Helitour

Dịp tết nguyên đán là thời điểm khí hậu se lạnh nhưng không quá khắc nghiệt để bạn thoải mái khám phá di sản, những thắng cảnh đẹp nhất miền trung. Khám phá một cố đô Huế mộng mơ, lãng mạn. Chinh phục Bà Nà qua tuyến cáp treo kỷ lục thế giới, săn mây ngắm toàn cảnh đất trời Đà Nẵng, check-in cầu vàng, Fantasy park với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Lắng đọng thời gian tại Hội An – một thương cảng sầm uất, nay nổi tiếng với những dãy phố cổ kính rêu phong. Du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế là điểm du lịch Tết Canh Tý 2020 hấp dẫn nhất.

Du lịch Đà Lạt

tour du lịch đà lạt tết 2020

Du xuân Đà Lạt thành phố ngàn hoa

Thành phố Đà Lạt mùa xuân khoác lên mình muôn ngàn sắc hoa, khí hậu mát mẻ, sương mờ mây phủ như một bức tranh huyền hão. Du xuân viếng phật tại những ngôi chùa đẹp và độc đáo nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu tour Đà Lạt Tết Nguyên Đán của Helitour nhé.

Du lịch Sapa

tour tết sapa

Tết đến Sapa cùng du khách Helitour

Du lịch Sapa không chỉ dịp Tết mà bất kỳ khi nào bạn đến cũng đều để lại ấn tượng đẹp. Tuy nhiên dịp Tết lại có một cảm giác thú vị đặc biệt ít khi nào có được. Khi du khách có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyết trắng bao phủ bạt ngàn, những kiến trúc cổ cho bạn cảm giác đang lạc bước ở Châu Âu. Đặc biệt mùa xuân này đến với Sapa du khách còn có trải nghiệm chinh phục cầu kính Lai Châu, cầu kính cao nhất Việt Nam.

Du lịch Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình

du lịch tràng an dịp tết nguyên đán

Danh thắng Tràng An

Nếu quá bận rộn với công việc trong năm thì dịp nghĩ 7 ngày Tết nguyên đán là cơ hội để bạn đưa gia đình khám phá miền bắc. Cảm giác mọi người xiết lại gần nhau hơn trong tiết trời se lạnh giúp gia đình bạn gắn kết nhau hơn. Cùng chiêm ngưỡng một Vịnh Hạ Long, Tràng An là những di sản thế giới, viếng phật tại chùa Bái Đính nổi tiếng Châu Á, hoặc khám phá đất kinh đô…là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du xuân đầu năm.

Du lịch Phú Quốc, nắng vàng biển xanh

tour du lịch phú quốc dịp tết 2020

Đón Tết 2020 tại Phú Quốc cùng Helitour

Tìm một không gian ấm ấp của mùa đông, có thể trải mình trên bãi cát trắng, nước trong xanh. Đón một cái Tết ở những khu nghĩ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc cũng là lựa chọn của nhiều du khách.

Helitour kính chúc Quý khách có một chuyến du xuân Như Ý – Cát Tường. Trên đây là những điểm du lịch trong nước Hot nhất dịp Tết Nguyên Đán. Liên hệ Helitour để biết chương trình ưu đãi cho Tour Tết Canh Tý 2020 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *